Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Top 5 Mẫu sofa vải được ưa chuộng nhất hiện nay

Lại một năm nữa sắp qua đi rồi, bạn đã có kế hoạch gì để tân trang căn phòng nhà mình chưa. Nếu chưa hãy để Nội thất Tân Á giới thiệu Top 5 mẫu sofa vải bố cao cấp giá rẻ tphcm được ưa chuộng nhất hiện tại để gia đình mình tham khảo thay mới bộ sofa cũ nhân dịp cuối năm nhé!

1. Sofa vải đẹp T10-2.4

Mẫu đầu tiên mà Tân Á muốn giới thiệu với gia chủ là mẫu T10 này đây. Được xem là mẫu sofa vải bán chạy nhất trong những ngày qua. Sofa căn phòng T10-2.4 gây chú ý bởi thiết kế tao nhã, tông màu hài hòa đặc biệt không gian nhỏ gọn rất thích hợp cho các căn hộ chung cư tiên tiến.



Sự kết hợp hài hòa giữa 2 tông màu xám và trắng mang lại cảm xúc thư thái mát mẻ cho căn phòng.

2. Sofa vải HV07

Thích hợp với không gian căn phòng tương đối rộng rãi. Mẫu sofa phòng khách HV07 với cách phối màu chuyên nghiệp. Chất liệu vải bố đắt tiền cùng các hoa văn gối đơn thuần nhưng là chìa khóa tạo điểm đặc biệt cho một toàn thể hoàn chỉnh. Hơn nữa, sự kết hợp ăn ý với bàn trà mặt đá màu đen hiện đại. sản xuất tăng thêm trị giá căn phòng của bạn.



tông màu nét đẹp mắt sofa vải HV07 tô điểm phòng khách với mua bộ bàn ghế sofa phòng khách chung cư giá rẻ đẹp tại tphcm của bạn thêm phần nổi trội

3. Sofa NV08

Lấy tông màu trắng kem chủ đạo. Mẫu sofa vải NV08 Phù hợp cho các quý khách yêu chuộng phong cách tối giản, thanh thoát. Thiết kế góc L tiện ích giúp mở rộng tối đa diện tích phòng khách. Với mẫu sofa này bạn nên kết hợp gối có họa tiết hoa văn lạ mắt để tạo điểm đặc biệt cũng như sự chú ý của mọi người nhé!



Lối thiết kế đơn giản, tông màu thanh thoát nhưng tạo sức hút vô cùng mãnh liệt.

4. Sofa vải QV02

Phá cách cho căn phòng bằng việc sắm ngay cho gia đình mình bộ sofa giá rẻ QV02 này nhé. màu sắc tươi sáng cùng lối cách bày trí tối giản về vài nét. Mẫu sofa QV02 chắc hẳn sẽ biến phòng khách cũ nhàm chán của bạn thành căn phòng trẻ trung năng động hợp xu hướng hơn bao giờ hết.



Gam màu nổi bật tươi sáng tạo điểm thu hút chủ đạo cho căn phòng tiên tiến

5. Mẫu sofa vải đẹp giá rẻ HV08

Cách bày trí điểm tiếp xúc của mặt ghế to và tạo hình ô vuông vẻ đẹp mắt. Sofa HV08 được đa dạng người sử dụng ưa chuộng bởi lối thiết kế phóng khoáng, phần lưng tựa được chăm chút mang lại cảm giác thỏa thích nhất khi ngồi. Đây không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là nơi giúp bạn thư giãn nghỉ ngơi sau những giờ tạo ra việc mệt nhọc.


Mẫu sofa vải cao cấp HV08 mang tới trải nghiệm hay cho người dùng.

Với tổng hợp những sản phẩm sofa vải giá rẻ hiện đang bán chạy tại nội thất Tân Á. Chúng tôi mong rằng bạn đã ghi chú lại những sản phẩm nào thích hợp cho riêng mình. Để cập nhật thêm thông tin những món đồ mới và nét đẹp mắt vui lòng truy cập vào website hoặc đến trực tiếp showroom Tân Á để được hỗ trợ chủ nhà nhé!

=> Nguồn: Top 5 Xu hướng sofa vải nỉ giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét