Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chọn sofa đẹp phù hợp với cá tính gia chủ

Chọn một chiếc sofa cho không gian nhà bạn là một vấn đề khá quan trọng đáng được quan tâm, cũng giống như cách mà bạn hay chọn cho mình một bộ trang phục để mặc hàng ngày. Ghế sofa được xem như một chiếc áo lộng lẫy, làm điểm nhấn để cho bộ mặt của ngôi nhà bạn trở nên nổi bật và sang trọng hơn. 


Nhưng mỗi một người một các tính, mỗi gia chủ có những sở thích khác nhau. Nên hiện nay đã có rất nhiều mẫu mã sofa được thiết kế theo nhiều phong cách để đáp ứng cho nhu cầu trang trí nội thất phù hợp với cá tính của gia chủ. Vậy bạn thích một chiếc sofa như thế nào?

Bài viết sẽ cung cấp cách chọn sofa đẹp phù hợp với cá tính gia chủ, bạn hãy theo dõi nhé!

Có rất nhiều yếu tố quan trọng trong việc chọn cho không gian phòng khách của mình một chiếc sofa ưng ý. Nhưng để không mất quá nhiều thời gian, công sức, tiền bạc thì bạn cần xác định rõ xem là bạn thích một chiếc sofa theo phong cách nào.

Các yếu tố quan trọng khi chọn sofa tân cổ điển góc L

Không gian phòng khách: việc xác định diện tích phòng sẽ dễ dàng cho bạn trong việc chọn kích thước cho chiếc ghế sofa tân cổ điển giá rẻ Tân Á góc chữ L hiện đại.. Nếu diện tích phòng khách bạn lớn thì quá dễ dàng để chọn lựa, nhưng nếu diện tích phòng của bạn nhỏ thì bạn cần phải xem xét thật kỹ lưỡng. Có thể chọn những loại sofa góc L để tiết kiệm không gian.

Màu sắc ghế: bạn nên chọn một chiếc sofa có màu sắc phù hợp với màu gam tường phòng khách và những vật dụng nội thất khác, để tránh sự tương phản gây khó chịu và mất thẩm mỹ.

Chất liệu: là yếu tố quan trọng quyết định giá trị của sản phẩm về thẩm mỹ cũng như là về độ bền của sản phẩm. Một chiếc sofa chất lượng sẽ mang đến cho gia chủ sự thoải mái, làm tôn lên nét sang trọng của căn phòng.


Chọn sofa phù hợp với cá tính

Sofa hiện nay được thiết kế theo hai phong cách phổ biến

Sofa tân cổ điển: với mẫu sofa này sẽ phù hợp cho những khách hàng có cá tính thời thượng yêu thích phong cách Châu Âu. Thì chiếc ghế sofa tân cổ điển cao cấp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mang đến một không gian sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp.

Sofa theo phong cách hiện đại: được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng cuốn hút, mẫu mã độc đáo, tinh tế, màu sắc trẻ trung, phù hợp cho những khách hàng yêu thích nét hiện đại, phong cách.

Cửa hàng nội thất uy tín ở đâu?

Cửa hàng Tân Á chính là điểm cung cấp nội thất chất lượng và uy tín ở Tp. Hồ Chí Minh. Với nhiều mẫu mã theo nhiều phong cách khác nhau, để cho mọi cách hàng dễ lựa chọn sofa theo cá tính của mình, đặc biệt giá cả phù hợp. Đến với Tân Á bạn sẽ không phải ngần ngại hàng tốt mà giá đắt đỏ. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho không gian nhà bạn những sản phẩm tốt nhất phù hợp với cá tính của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét