Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Mách bạn cách chọn mua sofa cổ điển phong cách châu âu

Khoác lên mình phong cách châu Âu quý tộc, sang trọng phù hợp với những căn biệt thự xa hoa và lộng lẫy. Sofa tân cổ điển mang một vẻ đẹp riêng biệt quyến rũ làm cho những ai yêu vẻ đẹp lịch thiệp mang chút hoài cổ phải xiêu lòng. Trong bài viết này, Nội thất Tân Á sẽ mách bạn cách chọn mua sofa cổ điển phong cách châu Âu phù hợp với phòng khách nhà mình nhé!



Nếu như các mẫu sofa phòng khách hiện đại mang phong cách phóng khoáng, mới mẻ thì dòng sofa cổ điển lại mang nét tinh tế tỉ mỉ và tinh xảo trong từng đường kim mũi chỉ.

1. Chất liệu bọc sofa cổ điển:

Ghế sofa cổ điển Châu Âu rất đa dạng về chất liệu bọc, mỗi chất liệu có những tính năng riêng và mức giá cũng rất khác nhau. Thông thường người ta thường hay sử dụng chất liệu da cao cấp hoặc da thật bởi nó sở hữu những tính năng nổi bật về độ bền, tính thẩm mỹ và sự đẳng cấp.



Nếu gia đình bạn muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn muốn sở hữu một bộ sofa cổ điển thì chất liệu bọc vải/nỉ hoặc giả da là gợi ý hay cho bạn. Vẫn giữ nguyên nét đẹp cơ bản cần có của dòng sofa cổ điển. Nhưng giá thành lại giảm xuống rất nhiều, tiết kiệm cho gia đình bạn một chi phí khá lớn để tận dụng mua sắm thêm các món nội thất trang trí khác.


2. Kích thước bộ ghế sofa cổ điển:

Bên cạnh chất liệu thì việc lựa chọn kích thước bàn ghế sofa cổ điển giá rẻ sao cho phù hợp với phòng khách cũng cực kì quan trọng. Tùy thuộc vào không gian mà các bạn nên cân nhắc lựa chọn kích cỡ sofa.

Tránh trình trạng chọn bộ sofa quá lớn làm không gian phòng khách trở nên chật hẹp tù túng, hoặc quá nhỏ sẽ tạo cảm giác bộ sofa như lọt thỏm vào trong căn nhà, gây mất cân đối và làm xấu không gian phòng khách.


3. Giá cả phù hợp:

Như đã lưu ý, tùy vào chất liệu và kích thước sẽ quyết định đến giá cả của bộ Sofa cổ điển. Thông thường các dòng sản phẩm này dao động từ vài chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng. Để chọn mua một bộ sofa phòng khách phong cách cổ điển phù hợp với tài chính và mục đích sử dụng của gia đình. Bạn nên tìm hiểu các địa chỉ bán hàng uy tín, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành hậu mãi chu đáo.



Tại Hồ Chí Minh, Trung tâm Nội thất Tân Á là điểm đến mua hàng lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu mua sofa cổ điển Châu Âu giá tốt chất lượng. Tự hào là đơn vị uy tín trong sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất sofa, Tân Á có hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng tốt nhất cùng giá cả phải chăng và luôn làm hài lòng quý khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.



Không chỉ cung cấp những mẫu ghế sofa cổ điển hàng nhập khẩu châu Âu chất lượng vượt trội, đường nét chạm khắc tinh xảo. Nội thất Tân Á còn hỗ trợ thiết kế gia công các sản phẩm nội thất sofa theo yêu cầu của khách hàng đảm bảo sỉ tận gốc, không qua trung gian. Lợi ích của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu mà Tân Á hướng đến. Hãy đến ngay với Siêu thị Nội thất Tân Á để chiêm ngưỡng những sản phẩm mới nhất có tại cửa hàng nhé!

1 nhận xét:

  1. Tìm kiếm một cửa hàng bán nội thất tại tphcm uy tín giá tốt.
    Rất mong được sự chia sẻ của quý vị
    => Tham khảo nè ghế sofa tân cổ điển giá rẻ tphcm

    Trả lờiXóa