Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Sai lầm cần tránh khi mua sofa cho phòng khách.

Hiện tại sofa đang là nhu cầu đang rất được ưa thích nhờ vào nét đẹp hiện đại và sự tiện nghi của nó mang lại. Ghế sofa ngoài việc sử dụng để tiếp khách mà còn là một món hàng nội thất quan trọng tạo góp phần cho ngôi nhà trở nên đẹp hơn.

Sofa phòng khách tiện dụng như vậy nhưng để chọn lựa được một dòng sofa vải giá rẻ Tân Á mẫu đẹp và phù hợp là chẳng phải đơn giản. Nhiều người còn khá mơ hồ trong lĩnh vực này dẫn đến cách chọn lựa sai lầm. Bài viết này Tân Á xin chia sẻ với các bạn 1 số sai lầm cần tránh khi mua ghế sofa cho căn phòng khách mời quý bạn đọc tham khảo ngay sau đây.


Sai lầm khi tậu ghế sofa cho phòng khách?

Dòng sofa quá lớn so với không gian phòng khách

Đây là lỗi thường hay gặp nhất đối với quý khách lần đầu đi sắm hàng sofa. Lý do lúc bạn ra cửa hàng nội thất thấy hàng trưng bày trong Showroom rất gọn và thẩm mỹ dù cho sofa đó cỡ lớn nhưng vẫn gọn gàng. Khi mang về đến nhà thì sản phẩm lại chiếm quá nhiều không gian phòng khách khiến cho căn phòng trở thành chật chội và chiếm hết lối đi phòng khách.


Cho nên trước lúc đi ra cửa hàng nội thất bạn cần đo chuẩn xác kích thước khu vực sắp đặt chiều dài và chiều rộng để tư vấn viên nội thất tư vấn và chọn cho bạn mẫu vừa không gian ưng ý mà thẩm mỹ cho phòng khách của bạn nhất.

Không ngồi thử trước khi sắm tại Showroom.

Một bộ ghế sofa đẹp không chỉ là đồ trang trí mà còn là nơi để ngồi để bạn thư giãn HOẶC nghỉ ngơi thì cảm nhận được sự thoải mái là việc bạn cần nên quan tâm trước nhất. Quá trình mua sản phẩm quý khách hàng nên ngồi thử trước để cảm nhận sản phẩm như thế nào trước khi có ý định xuống tiền mua sản phẩm.



Mỗi gia đình thường có nhu cầu dùng mẫu sofa tùy vào mục đích khác nhau và không gian của gia đình Anh chị có không gian hẹp có thể chọn lựa sofa giường hoặc sofa góc L. Còn hộ gia đình thường xuyên quây quần họp mặt với thể chọn lựa ghế sofa góc là phù hợp.

Mời Cả nhà tham khảo 1 số loại sofa nhập khẩu của chúng tôi tại: https://noithattana.net/sofa-nhap-khau/

Sản phẩm nhìn bắt mắt nhưng không phù hợp.


Để sở hữu phòng khách đẹp thì bộ sofa dành riêng cho phòng khách là 1 phần không thể thiếu để góp phần tạo nên nét đẹp cho căn phòng. Bên cạnh đó lúc bạn đi sắm sofa luôn đắt phải đầy đủ sai lầm như chọn cái sofa da đẹp tuyệt vời giá tốt mà không nhớ đến mang hợp với nhà bạn không điều đó đã khiến cho mỹ quan của ngôi nhà trở nên xấu đi.
Chính bởi vậy khi đi tậu sofa bạn ta nên cân nhắc chọn lựa kĩ lưỡng xem căn nhà của mình thích hợp mang chiếc sofa mà mình có ý định chọn mua hay không

Lời kết: Trên đây là các biết quyết giúp bạn tuyển lựa cái sofa cho căn phòng tiết kiệm và ưng ý nhất. kỳ vọng bài viết hữu dụng cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét