Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Bật mí cách chọn Sofa Góc L chuẩn kích thước

Để sở hữu 1 căn phòng khách sang trọng ngoài việc bạn mang các món nội thất đắt tiền thì bày trí chúng sao cho phù hợp đóng một vai trò tương đối quan trọng. Bộ sofa phòng khách cao cấp là vật chiếm không gian lớn và tập hợp ánh nhìn nhất trong phòng khách. Ngoài việc đem đến sự tha hồ cho người ngồi ghế Sofa còn biểu lộ sự sang trọng cho chủ nhà.



Việc chọn kích thước sofa góc l hiện đại phù hợp sẽ giúp bạn bố trí ko gian nội thất thuận tiện và hợp lý hơn; chọn Sofa góc sở hữu không gian quá lớn khiến ko gian trở thành chật hẹp, ngược lại bộ Sofa với diện tích quá nhỏ làm phòng khách trở thành trống trải và bộ sofa như lọt thõm vào trong phòng khách.


Số đo của Sofa được tính dựa vào chiều dài x rộng x cao. Trong đó, tính theo chiều đặt Sofa, chiều dài nên chọn thích hợp mang bề dọc của tường và chiều rộng sẽ bằng hoặc ngắn hơn ½ bề dọc. 
Đối sở hữu những căn phòng mang không gian nhỏ nên chọn diện tích chiều dài từ 2,4m – hai,6m, rộng một,4m – một,6m.


Còn phòng có kích thước to hơn sẽ chọn chiều dài trong khoảng 2,8m – 3,4m, chiều rộng trong khoảng 1,6m – 2m.

Các thông số kích thước trên thường sử dụng phổ biến và giá cũng giao động chênh lệch tuỳ vài kích thước khác nhau, phù hợp mang từng nhu cầu dùng của các bạn. Về chiều cao, ghế Sofa nên có chiều cao hơn 0.5m & phải chăng hơn 0.9m để ngồi thoả thích, chân ko bị thiếu tuyệt vời thừa so mang mặt nền.

=> Mẫu ghế sofa góc chữ l đẹp tại đây

Làm thế nào để chọn không gian sofa ưng ý nhất cho nhà bạn Chọn tậu một bộ ghế Sofa phòng khách mang diện tích phù hợp đem đến sự thẩm mỹ và cân đối. ngoài ra, các kích thước mà Nội thất Tân Á đưa ra cho bạn chỉ có thuộc tính tham khảo, bởi vì còn tùy thuộc vào từng ko gian mà kích thước sở hữu thể đổi thay. Nhưng vẫn cần đảm bảo sự thăng bằng giữa chiều dài – rộng – cao. Để có sự chọn lựa thích hợp và chấp thuận nhất, bạn nên nhờ đến sự tư vấn của các doanh nghiệp có kinh nghiệm và sở hữu chuyên môn cao như Nội thất Tân Á để được hỗ trợ nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí. 


Cách chọn kích và màu sắc sofa theo yêu cầu Nếu bạn đang băn khoăn ko biết lựa chọn không gian Sofa góc L đẹp như thế nào cho thích hợp thì Trung Tâm Nội thất Tân Á là sự chọn lựa đúng đắn của bạn. mang kinh nghiệm phổ quát năm trong ngành nghề sản phẩm nội thất. Chúng tôi đảm bảo sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình để chọn ra sản phẩm ưng ý nhất và nhận được sự ưng ý tuyệt đối trong khoảng bạn. Ngay toàn thể khi bạn không chọn được chiếc sofa nào phù hợp; Tân Á nhận sản xuất theo ý người dùng để không gian sống của bạn được lý tưởng nhất.

Hãy đến có trọng điểm Nội thất Tân Á ngay bữa nay để được lực lượng nhân viên của chúng tôi tương trợ sắm những mặt hàng chất lượng; giá tiền hợp lý; chế độ bảo hành dài hạn và đi kèm những giải thưởng hết sức hấp dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét