Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

7 Lý do bạn nên mua đồ nội thất tại Trung Tâm Tân Á

Hiện nay trên thi trường nội thất đang phát triển mạnh bởi nhu cầu mua sắm đồ nội thất chung cư trở nên phổ biến nhất tại Tphcm. Thế nhưng cửa hàng nội thất lớn bạn sẽ rất khó lựa chọn sản phẩm cũng như dịch vụ đúng với chất lượng của cửa hàng đã cam kết. Thế nên Trung Tâm nội thất tân Á đã thấu hiểu và luôn đồng hành cùng người sử dụng để bạn sở hữu tiết kiệm và an tâm dài lâu. Dưới là 7 vì sao bạn nên chọn trung tâm nội thất tân á.

1. Khuyến mãi HOT:
Với tiêu chí luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Nội thất Tân Á luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi mới nhất nhằm khuyến khích khách hàng mới sở hữu và tri ân các người sử dụng thân quen.

Giảm đến 50% tất toàn thể các sản phẩm có trên website và cửa hàng.

Chương trình sở hữu Sofa nhận quà thả ga: áp dụng cho đơn hàng mua ghế Sofa với tổng cơ cấu quà tặng lên đến 5 triệu đồng bao gồm:
  • Giảm trực tiếp từ 300.000vnđ – 500.000vnđ khi mua sắm online
  • Tặng bàn kính đắt tiền 1.500.000vnđ – 2.500.000vnđ
  • Tặng thảm cao cấp: 900.000vnđ
  • Tặng hai đôn vuông trị giá: 500.000vnđ
Ngoài ra còn có những quà tặng khác như gối, nước vệ sinh….
Đặc biệt: Hỗ trợ trả góp Lãi suất 0% qua thẻ tín dụng.

=> Mua ghế sofa trả góp 0% tại đây


2. Xưởng trực tiếp sản xuất:

Nhằm mục đích cung cấp cho người sử dụng những sản phẩm nội thất giá rẻ với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi có xưởng trực tiếp làm để dễ dàng kiểm soát chất lượng và giảm thiểu tối đa các chi phí trung gian. Với quy trình sản xuất hiện đại, tuyển chọn thợ tạo ra lành nghề, trình độ kỹ thuật cao có lớn năm kinh nghiệm. Tân Á đảm bảo rằng sản phẩm đến tay khách hàng là sản phẩm chất lượng, giá tận gốc!

3. Tư vấn thiết kế, lắp đặt tại nhà:

Hỗ trợ tư vấn thiết kế lắp đặt tại nhà theo yêu cầu của người sử dụng, đưa ra những lời khuyên bổ ích từ các chuyên gia có thâm niên trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Giúp cho người tiêu dùng có ý tưởng bố trí nội thất ưng ý nhất tạo diện tích sống thoải mái – nâng cao chất lượng cuộc sống.

4. Khách tự do chọn lựa kích thước và màu sắc:

Đặt người mua lên ưu tiên hàng đầu; đến với Nội thất Tân Á, bạn được thoải mái tự do lựa chọn mẫu mã – diện tích – gam màu với hàng trăm mẫu đa dạng từ các dòng cổ điển – tân cổ điển – hiện đại, thích hợp với từng sở thích khác nhau và thiết kế của căn nhà.

5. Chất liệu đắt tiền, chọn lọc kỹ càng:

Quan tâm đến chất lượng, tính thẩm mỹ và đặc biệt là sức khỏe người sử dụng, các chất liệu Nội thất Tân Á dùng để làm đều là những chất liệu cao cấp, chọn lọc kỹ càng đảm bảo đạt chuẩn:
Khung gỗ dầu nhiều, chịu lực tốt đã qua xử lý mối mọt.
Đệm mút đắt tiền, hàng chính phẩm dày 20cm, chống xẹp đến 7 năm.
Đối với những dòng Sofa da: sử dụng chất liệu da bò thật 100% hoặc da Hàn Quốc nhập khẩu loại 1.
Đối với những dòng Sofa vải: tuyển chọn chất liệu vải bố, nỉ, nhung: dày, độ mềm mịn cao, dễ dàng vệ sinh.

6. Chế độ bảo hành dài hạn:

Với chế độ bảo hành lên đến 07 năm. Trong quá trình bảo hành, chúng tôi hỗ trợ người mua vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa, kiểm tra định kì hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra Tân Á còn nhận bọc lại ghế sau nhiều năm sử dụng.

7. Đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh chóng, nhiệt tình:

Niềm vui của Tân Á là mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Chúng tôi tự hào có một đội ngũ nhân viên giao hàng tích cực, nhiệt tình; thái độ phục vụ vui vẻ và không ngại đường xa.

Cùng với sự nỗ lực không ngừng để hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Trong hơn 5 năm qua Nội thất Tân Á đã khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình trên thị trường Nội thất. Đi đầu về xu hướng và chất lượng; Tân Á tin rằng sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn khi bạn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi!

Liên hệ Với Trung Tâm Nội Thất Tân Á:

Đc 1: 1060 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Đc 2: 1313 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, Tp.HCM
Đc 3: 275 Đồng Khởi, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
Hotline: 0902713577- 0914 813 577
Website: https://noithattana.vn hoặc https://noithattana.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét